Quảng cáo của Diletta Leotta bị cấm tại Ý vì vấn đề nhạy cảm

Logo Bongda.Com.Vn

checkdevice: Desktop

Mới nhất:

Từ hàng thải PSG đến mục tiêu của Chelsea và Man Utd: Ekitike đã sẵn sàng cho Premier League? Trent Alexander-Arnold bị tố giả tạo, đã lên kế hoạch rời Liverpool từ lâu Trent Alexander-Arnold học tiếng Tây Ban Nha 18 tháng, rời Liverpool gây tranh cãi Thomas Frank và mối quan hệ 20 năm sẽ quyết định tương lai của Tottenham Khi Harry Kane phá dớp và Bayern hướng tới tham vọng toàn cầu Bị thuyết phục bởi Galatasaray, Sane nói không với Arsenal Malaysia trỗi dậy: Chiến thắng lịch sử trước Việt Nam và tham vọng mới Everton thay máu toàn diện: Đón Jack Grealish, 12 cái tên ra đi? Man City chi tiêu vượt 300 triệu bảng: Đầu tư cho vương triều mới Diễn biến mới vụ Gyokeres: Arsenal nâng giá, MU ra đòn cạnh tranh NÓNG! Arsenal chiêu mộ Kepa từ Chelsea với mức phí 5 triệu bảng Nghẹt thở chờ Công Phượng đại chiến Hoàng Đức Kaka đặt Ancelotti trên cả Mourinho và Pellegrini Bước ngoặt cho Arsenal: Chữ ký mới đặt dấu chấm hết cho Rodrygo ở Real? Thương vụ Gyokeres bắt đầu gay cấn: Arsenal ra giá, Sporting lập tức từ chối Vì Amorim, giá của Garnacho có thể giảm hơn 20 triệu bảng Vì sao Tottenham chọn Thomas Frank thay vì giữ Postecoglou? Messi, Ronaldo và những cỗ máy ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử FIFA Club World Cup Capello chọn Hojlund là phương án tối ưu cho hàng công Inter Tại sao Hato có thể là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal? Đầu tư hay chờ đợi? Arsenal trước ngã rẽ chiến lược chuyển nhượng Nhà báo Malaysia: Harimau Malaya đã chiếm vị thế của Việt Nam AC Milan đàm phán chiêu mộ Zinchenko và Kiwior từ Arsenal
Từ hàng thải PSG đến mục tiêu của Chelsea và Man Utd: Ekitike đã sẵn sàng cho Premier League? Trent Alexander-Arnold bị tố giả tạo, đã lên kế hoạch rời Liverpool từ lâu Trent Alexander-Arnold học tiếng Tây Ban Nha 18 tháng, rời Liverpool gây tranh cãi Thomas Frank và mối quan hệ 20 năm sẽ quyết định tương lai của Tottenham Khi Harry Kane phá dớp và Bayern hướng tới tham vọng toàn cầu Bị thuyết phục bởi Galatasaray, Sane nói không với Arsenal Malaysia trỗi dậy: Chiến thắng lịch sử trước Việt Nam và tham vọng mới Everton thay máu toàn diện: Đón Jack Grealish, 12 cái tên ra đi? Man City chi tiêu vượt 300 triệu bảng: Đầu tư cho vương triều mới Diễn biến mới vụ Gyokeres: Arsenal nâng giá, MU ra đòn cạnh tranh NÓNG! Arsenal chiêu mộ Kepa từ Chelsea với mức phí 5 triệu bảng Nghẹt thở chờ Công Phượng đại chiến Hoàng Đức Kaka đặt Ancelotti trên cả Mourinho và Pellegrini Bước ngoặt cho Arsenal: Chữ ký mới đặt dấu chấm hết cho Rodrygo ở Real? Thương vụ Gyokeres bắt đầu gay cấn: Arsenal ra giá, Sporting lập tức từ chối Vì Amorim, giá của Garnacho có thể giảm hơn 20 triệu bảng Vì sao Tottenham chọn Thomas Frank thay vì giữ Postecoglou? Messi, Ronaldo và những cỗ máy ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử FIFA Club World Cup Capello chọn Hojlund là phương án tối ưu cho hàng công Inter Tại sao Hato có thể là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal? Đầu tư hay chờ đợi? Arsenal trước ngã rẽ chiến lược chuyển nhượng Nhà báo Malaysia: Harimau Malaya đã chiếm vị thế của Việt Nam AC Milan đàm phán chiêu mộ Zinchenko và Kiwior từ Arsenal

Quảng cáo của Diletta Leotta bị cấm tại Ý vì vấn đề nhạy cảm

BongDa.com.vnQuảng cáo của Diletta Leotta bị cấm tại Ý vì nghi vấn tình dục hóa trẻ em, gây tranh cãi về giới hạn trong quảng cáo và bảo vệ hình ảnh phụ nữ.

Leotta là người dẫn chương trình nổi tiếng ở Ý.
Leotta là người dẫn chương trình nổi tiếng ở Ý.

Mới đây, quảng cáo giày của Diletta Leotta – nữ MC thể thao nổi tiếng người Ý – đã bị cấm phát sóng trên truyền hình vì cáo buộc "tình dục hóa ánh nhìn của trẻ em". Quảng cáo này thuộc chiến dịch quảng bá giày của thương hiệu U-Power và gây ra tranh cãi lớn tại quê nhà của Leotta.

Trong đoạn quảng cáo, một cô gái mặc váy ngắn biểu diễn trên sân khấu, trong khi máy quay chuyển cảnh đến một cậu bé nhìn lên với ánh mắt được cho là mang tính "tình dục hóa". Hội đồng Giám sát Quảng cáo Italy cho rằng chi tiết này vi phạm Điều 11 trong Bộ quy tắc tự giám sát, cấm các hành vi hoặc thái độ có xu hướng tình dục hóa trẻ em hoặc những người có thể bị hiểu nhầm là trẻ em.

Nhà báo Italia nổi tiếng Selvaggia Lucerelli cũng lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ, cho rằng việc đặt hình ảnh trẻ em trong hoàn cảnh nhạy cảm như vậy là không phù hợp và thiếu trách nhiệm với người xem. Cô nhấn mạnh sự nhạy cảm trong cách quảng cáo tác động đến nhận thức của trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, phía U-Power đã lên tiếng bảo vệ quảng cáo, với phát ngôn từ người sáng lập Franco Uzzeni rằng "ác ý chỉ nằm trong mắt người xem". Ông cũng nhấn mạnh quảng cáo đã thành công trong việc tạo sự chú ý và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tình huống này một lần nữa dấy lên tranh luận về giới hạn trong quảng cáo, đặc biệt liên quan đến sự bảo vệ trẻ em và cách tiếp cận hình ảnh phụ nữ trong truyền thông. Đối với Diletta Leotta, đây là một cú sốc bất ngờ trong sự nghiệp sau khi cô vừa nhận được sự yêu mến rộng rãi trong vai trò MC thể thao hàng đầu của Ý.

Cô nàng MC này là vợ của Loris Karius. Cô kết hôn với thủ môn nổi tiếng này vào mùa hè năm ngoái tại Sicily, và cả hai có một con gái tên Aria. Thay vì cùng chồng đến Bundesliga, hiện cô vẫn ở lại Ý để làm việc.